Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Biến hóa tóc mỏng trở nên bồng bềnh chỉ trong 5 phút


Lược tròn, xịt tạo phồng chân tóc BRITISH M Sea Salt Spray, máy sấy & kẹp ghim - bạn sẽ chẳng cần gì nhiều hơn trong 5 phút này đâu nhé!
Độ dày của sợi tóc là 1 vấn đề ảnh hưởng đến độ bồng mái tóc của chúng ta. 1 mái tóc mỏng, sẽ thiếu độ phồng thường và chẳng mấy khi bắt mắt người nhìn. Nguyên nhân có thể là do chế độ dinh dưỡng, di truyền hoặc các tác nhân ngoại cảnh khác tuy nhiên mái tóc mỏng hoàn toàn cũng có thể được cải thiện. Bí kíp cho bạn là chọn đúng kiểu tóc hay áp dụng khéo léo những biện pháp chăm sóc tóc từ thiên nhiên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể "hô biến" để mái tóc dày dặn, tràn đầy sức sống hơn chỉ với 1 vài kiểu làm tóc dễ thực hiện sau đây.

Trước khi bắt tay vào thực hiện thì hãy gội sạch đầu, áp dụng phương pháp sấy tóc như sau: cúi đầu xuống, để toàn bộ tóc ra phía trước, sấy theo chiều từ trên xuống dưới, từ sau ra trước cho tới lúc thật khô. Vừa sấy vừa nhớ vừa luồn tay vào những lọn tóc để tóc khô kĩ & có độ phồng hơn.

Bước 1: Sau khi gội đầu & sấy khô tóc, dùng xịt tạo phồng BRITISH M Sea Salt Spray lên từng phần chân tóc.

Bước 2: Lựa chọn dạng lược tròn phù hợp với chiều dài mái tóc. Đối với kiểu tóc ngắn, bạn hãy dùng lược nhỏ & uốn từng lọn một. Đối với kiểu tóc dài hơn, lược tròn răng thưa có thể dùng để uốn xoăn đuôi tóc hay duỗi thẳng tóc. 1 chiếc lược tròn lớn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người tóc dài.

Bắt đầu tạo kiểu với phần tóc mái. Cuộn tóc vào lược, sau đó vừa kéo căng tóc vừa đưa đầu máy sấy vào sợi tóc hướng xuống chân tóc. Với kĩ thuật đúng thì lớp biểu bì tóc không bị phồng lên như vảy cá khiến tóc xù & xơ. Khi sấy tóc, luôn tay đưa lược chải theo với máy sấy để tránh bị mất nhiệt.

Bước 3: Cuộn các lọn tóc vừa sấy thành hình vòng cung & cố định lại với kẹp ghim để tạo form cho tóc. Bạn tiếp tục thực hiện với cả mái tóc, cần lưu ý rằng phần tóc được cố định cần hướng về phía đỉnh đầu.

Bước 4: Xịt thêm 1 lớp gôm làm dày tóc lên toàn bộ mái tóc đã cố định form & sấy qua 1 lần nữa.

Bước 5: Tháo bỏ các kẹp ghim, tận hưởng 1 mái tóc bồng bềnh  tuyệt đẹp theo đúng mong muốn của bạn. Rất dễ dàng phải không nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét