Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Cách Giữ Nếp Tóc Xoăn Sóng Tự Nhiên Ngay Cả Khi Mới Ngủ Dậy


Tóc xoăn sóng nước đẹp & quyến rũ nhưng để mái tóc luôn vào nếp xinh rạng ngời ngay cả khi ngủ thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn không muốn thức dậy cùng hình ảnh đầu bù tóc rối thì đừng quên áp dụng cách giữ nếp cực chuẩn sau đây.

#1. Giữ nếp khi đi ngủ bằng búi tóc
Bạn đã mất cả ngày dài để tạo nếp sóng xoăn sóng & cẩn trọng hết sức bảo vệ nếp nhưng chỉ cần 1 đêm ngủ thì mọi công sức đều trở nên vô nghĩa. Do thay đổi  tư thế ngủ liên tục sẽ khiến mái tóc rối tung vào sáng mai thức dậy, vậy làm sao bây giờ?

Một cách giữ nếp tóc cực đơn giản sẽ giúp bạn “bảo tồn” nguyên vẹn sau khi ngủ dậy. Bạn nên tận dụng búi tóc trước khi ngủ khi chia tất cả tóc thành 2 phần bằng nhau, tiếp đến bối thành 2 cuộn tóc, lưu ý chỉ búi lỏng thôi nhé.

Đánh 1 giấc thật ngon, sáng sớm chỉ việc gỡ mối bối vậy là đã có thể giữ nếp uốn cho tóc tự nhiên.
#2. Dùng khăn để bảo vệ nếp tóc
Các bạn có mái tóc yếu ớt dễ gãy thì 1 đêm say giấc ngon lành tóc bị rối thậm chí càng chải càng gãy rụng nhiều hơn. Biện pháp chăm sóc mái tóc “mong manh” này tốt nhất là bạn nên chọn các giải pháp an toàn.

Thay vì để tóc buông xõa tự nhiên khi ngủ, thì bạn cần dùng 1 chiếc khăn lụa hoặc khăn mỏng mềm để cuốn tóc xoăn sóng nhẹ theo khăn rồi cố định ở cùng ngọn tóc, như vậy thì từng đường uốn sẽ được giữ tốt hơn.
#3. Tết tóc trước khi đi ngủ
Thêm 1 cách giữ nếp tóc xoăn sóng đẹp cả trong giấc ngủ là dùng thủ thuật giữ nếp tóc ở chế độ an toàn ngay trước khi ngủ. Trong cơn say giấc các bạn sẽ không  thể nào ý thức gìn giữ mái tóc đâu, do vậy hãy tết tóc trước khi đi ngủ.

Với kiểu tóc uốn sóng nhẹ thì không cần phải tết tóc quá chặn & quá kỹ đâu. Tức là trong khi tết bạn có thể chia tất cả thành 3 phần bằng sau vào đánh tết, tết lỏng tay để tóc mềm mại & không bị đứt gãy khi ngủ.

#4. Dùng tinh dầu dưỡng để giữ nếp tóc

Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên áp dụng cách giữ nếp tóc xoăn sóng nước như nào thì lựa chọn thông minh nhất là dùng tinh dầu dưỡng tóc.

Trong các loại tinh dầu giữ nếp thì dầu dưỡng tóc Annatto Hair Oil là sản phẩm được nhiều chuyên gia tạo mẫu sử dụng nhất. Ưu điểm nổi bật là chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt tinh chất từ thực vật hữu cơ, có tác dụng phục hồi tóc khô xơ, tóc về nếp mềm mượt trong suốt 48 giờ đồng hồ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét