Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Chăm sóc tóc dầu bằng tinh dầu dưỡng tóc? Chuyện thật như đùa

Tóc dầu không cần được chăm sóc bằng các loai tinh dầu dưỡng tóc? Đây thực sự là quan điểm sai lầm và lỗi thời. Nếu không may sở hữu mái tóc dầu bạn hoàn toàn có thể chăm sóc tóc bằng các dòng tinh dầu phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu nhé

Đặc điểm mái tóc dầu


Chất dầu tự nhiên có trong tóc có tác dụng to lớn trong việc làm tóc suôn mềm và bóng mượt hơn. Đồng thời tạo lớp màng bảo vệ tóc trước các tác hại của môi trường. Tuy nhiên do yêu tố di truyền hoăc sự thay đổi hóc –môn, căng thẳng, mệt mỏi,…khiến da đầu bị mất cân bằng. Da đầu tiết ra lượng dầu nhiều hơn khiến tóc nhờn, bết dính, đồng thời gây ngứa ngáy. Tóc dầu không những gây mất thẩm mỹ mà còn khiến chị em gặp nhiều bất tiện như: thường xuyên gội đầu, cột tóc cao,..

Những điều cần tránh khi chăm sóc tóc dầu
- Không gội đầu quá nhiều. Các chuyên gia khuyên rằng các nàng không cần thiết gội đầu hàng ngày. Chỉ nên gội 2 ngày 01 lần.

- Không chà xát mạnh da đầu. Đây là việc làm không tốt gây tổn thương da đầu và khích thích tuyến dầu trên tóc tiết ra mạnh mẽ hơn

Sử dụng tinh dầu dưỡng tóc phù hợp là giải pháp chăm sóc tóc dầu tốt hơn

Những tuyệt chiêu chăm sóc tóc dầu thông thường như: gội đầu nước mát, massage tóc nhẹ nhàng, gội đầu bằng chanh...Đây là những kiến thức cơ bản mà ai cũng biết.

Tuy nhiên sử dụng tinh dầu dưỡng tóc để chăm sóc tóc dầu chắc là điều mới mẻ với nhiều chị em.

Thực tế trên thị trường hiện nay có hàng ngàn các sản phẩm dưỡng tóc. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với tóc dầu.

Tinh dầu dưỡng tóc Annatto là dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc đẹp chuyên sâu đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp British M nổi tiếng Hàn Quốc.



Sản phẩm phù hợp với mái tóc dầu bởi chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu hữu cơ như: dầu đậu nành, dầu hướng dương, dầu argan, dầu hạt bí, dầu hạt cây điều nhuộm. Tinh chất thẩm thấu nhanh vào tóc, không gây nên tình trạng bết dính tóc và da đầu. Bởi vậy, dù tóc bạn thiên dầu đi chăng nữa cũng sẽ không phải lo lắng nếu muốn thoa tinh dầu dưỡng tóc Annatto nhiều lần trong ngày.

Các nàng nên lưu ý do thành phần tự nhiên cô đặc, không pha trộn hóa chất nên với mái tóc dầu các nàng chỉ nên sử dụng 1-2 giọt dưỡng chất mỗi lần thôi nhé. Sau khi sử dụng sản phẩm, các nàng sẽ thấy vô cùng bất ngờ vì tác dụng tuyệt vời của dầu dưỡng tóc Annatto. Dù bạn đang cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho tóc nhưng mái tóc dầu của bạn vẫn vô cùng tơi và bồng bềnh. Thật là vẹn cả đôi đường phải không nào.
x

0 nhận xét:

Đăng nhận xét