Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Kem chống nắng tốt cho da dầu được yêu thích trong năm 2018



Gợi ý một số loại kem chống nắng được đánh giá cao về khả năng kiềm dầu mà bạn nên biết.


Kem chống nắng được xem là vật bất ly thân của phụ nữ, dù là trời nắng hay mưa. Việc chọn đúng loại kem chống nắng tốt sẽ bảo vệ da khỏi tác hại của yếu tố bên ngoài. Tuy nhiên, không phải làn da nào cũng thích ứng được với sản phẩm này, đặc biệt là da nhờn, dễ nổi mụn. Sau đây, chúng tôi xin gợi ý một vài loại kem chống nắng phù hợp với da dầu mà bạn nên biết.
LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS XL ANTI-SHINE DRY TOUCH GEL-CREAM


Đứng đầu trong danh sách kem chống nắng tốt cho da dầu là sản phẩm của hãng La Roche-Posay. Với thiết kế màng lọc Metroplex ngăn ngừa tia tử ngoại, loại kem chống nắng này bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, đây là sản phẩm giúp nâng tông da nhẹ, bạn có thể sử dụng như kem lót để trang điểm.
Ưu điểm:
Không mùi
Thiết kế dạng vòi bơm tiện lợi
Khả năng kiềm dầu tốt
NEUTROGENA ULTRA SHEER DRY TOUCH SUNBLOCK


Mỹ phẩm từ thương hiệu Neutrogena chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với các tín đồ làm đẹp. Thuộc dòng Ultra Sheer nên sản phẩm này thẩm thấu rất nhanh và không hề gây bết dính.
Ưu điểm:
Không chứa dầu
Chống nước hiệu quả
VICHY IDEAL SOLEIL MATTIFYING FACE FLUID DRY TOUCH SPF50


Sản phẩm này có lẽ không còn xa lạ gì đối với phái đẹp. Đây là loại kem chống nắng tốt dành riêng cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch có chỉ số SPF50 ấn tượng cùng hiệu quả thẩm thấu rất nhanh, để lại một lớp finish mờ, phù hợp làm lớp lót trang điểm.
Ưu điểm:
Chất kem lỏng, dễ tán
Không chứa dầu
Chống thấm nước
Dạng kem có màu giúp che khuyết điểm
AVÈNE VERY HIGH PROTECTION EMULSION SPF50+


Mỹ phẩm Avène đến từ Pháp vốn dĩ nổi tiếng với độ dịu nhẹ và lành tính đối với da. Loại kem chống nắng của Avène sở hữu 3 màng lọc ngăn ánh sáng mặt trời, bảo vệ làn da bạn. Chúng bao gồm: SX (bảo vệ trước tia UVA ngắn), SL (chống UVB), Octocrylene (bảo vệ da toàn diện trước tia cực tím).
Ưu điểm:
Kết cấu dạng lỏng nhẹ
Không chứa paraben
Không gây kích ứng da
INNISFREE DAILY UV PROTECTION CREAM NO-SEBUM


Innisfree là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm dịu nhẹ dành cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da mụn. Innisfree Daily UV Protection Cream No-sebum có chiết xuất từ trà xanh Jeju và dầu hoa hướng dương giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe. Ngoài ra, loại kem chống nắng này còn chứa tinh chất từ rau sam và rau má, là dịu da trước tác hại của ánh nắng. Sở dĩ, đây là kem chống nắng tốt cho da dầu bởi bột khoáng có trong đó giữ cho da không bóng nhờn.
Ưu điểm:
Không mùi
Không dầu khoáng
Không cồn
Làm dịu da hiệu quả
EUCERIN SUN GEL-CREME OIL CONTROL DRY TOUCH



Sản phẩm này có chứa acid glycyrrhetinic với chiết xuất từ cam thảo có khả năng phục hồi da sạm đen. Bên cạnh đó, carnitine trong Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch còn kiểm soát dầu và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Ưu điểm:
Kết cấu nhẹ
Thẩm thấu nhanh
Kiềm dầu tốt
KOSÉ SEKKISEI SUN PROTECT ESSENCE GEL


Kem chống nắng của thương hiệu Kosé có màu trắng sữa hơi đục, mùi thơm nhẹ nhàng. Thành phần chiết xuất từ thảo dược lành tính, không chỉ có công dụng chống nắng mà còn dưỡng trắng da nếu sử dụng thường xuyên.

Ưu điểm:
Kiềm dầu tốt
Dưỡng mịn da
Chống thấm nước
MUCH MORE GET IT PLUS SPF50/PA+++

Đây là loại kem chống nắng tốt và phù hợp với tất cả loại da, đặc biệt là da dầu bởi chiết xuất từ thiên nhiên rất lành tính. Mặt khác, sản phẩm này sử dụng công nghệ T-Gel tạo ra lớp màng nước không chỉ bảo vệ da mà còn giữ cho da luôn khô thoáng. Đặc biệt, Much More Get It Plus còn chứa niaciamide có tác dụng dưỡng trắng da.
Ưu điểm:
Thẩm thấu nhanh
Kiềm dầu tốt
Dưỡng trắng da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét