Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Có nên sử dụng sản phẩm Pre Styling Spray giá rẻ?

Pre styling là 1 trong những bước không thể thiếu trong quy trình tạo kiểu tóc. Bởi lẽ, đây là công đoạn không chỉ giúp tăng độ phồng cho chân tóc mà còn giúp giữ nếp tóc lâu hơn. Thế nhưng điều quan trọng nhất để tạo nên thành công của Pre Styling phụ thuộc khá nhiều vào sản phẩm mà bạn chọn lựa sử dụng. Hiện nay, trên thị trường hiện nay có nhiều trang web chào bán sản phẩm Pre Styling Spray với mức giá rẻ cùng những lời quảng cáo “có cánh”. Vậy thực hư về hiệu quả mà những sản phẩm ấy đem lại liệu có đúng như quảng cáo hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Pre-styling có công dụng như thế nào?

Đầu tiên: Sản phẩm Pre Styling Spray giúp bảo vệ mái tóc bạn bởi tác động của nhiều yếu tố bên ngoài như: nhiệt độ từ sấy tạo kiểu, lược điện… hay hóa chất từ sản phẩm sáp vuốt tóc. 1 sản phẩm Pre-Styling Spray chính hãng sẽ có thể bảo vệ tóc bạn dưới tác động nhiệt độ lên tới 350 độ C.

Thứ 2 : Pre Styling Spray làm gia tăng hiệu quả trong việc dùng sáp vuốt tóc. Vì sử dụng Pre Styling trước khi sử dụng sáp sẽ giúp tóc được tạo kiểu dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn & đặc biệt tiết kiệm lượng sáp vuốt tóc hơn. Thêm vào đó, theo nhiều nghiên cứu của chuyên gia về tạo mẫu tóc, sử dụng Pre Styling Spray giúp bạn nhanh chóng hoàn thiện đến 90% bước tạo kiểu. Do việc sử dụng sản phẩm này kết hợp cùng máy sấy tạo cho tóc có độ khô và phồng tự nhiên, dễ dàng thẩm thấu chất sáp vuốt tóc, giúp bạn gần như tạo kiểu tóc như mong muốn.

Pre Styling có vai trò rất quan trọng trong việc tạo kiểu. Nhưng liệu có phải sản phẩm Pre Styling nào cũng có đầy đủ những tác dụng này? Đặc biệt, các sản phẩm Pre Styling giá rẻ đang được chào bán trên những trang web chất lượng liệu có đúng như lời cam kết có cánh đó?

Trước hết là về ưu điểm, đúng như tên gọi sản phẩm Pre Styling giá rẻ có ưu điểm là giá rẻ. Chỉ với 100 -250 nghìn đồng bạn đã dễ dàng sở hữu 1 sản phẩm Pre Styling Spray. Những sản phẩm này khá đa dạng về hình thức, mẫu mã & màu sắc nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp với màu sắc và sở thích.

Nhược điểm của Pre-Styling Spray

Thứ nhất, Pre Styling Spray giá rẻ chủ yếu là các sản phẩm Handmade hoặc có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Nếu những loại Pre Styling đến từ các thương hiệu nổi tiếng được sản xuất chuyên nghiệp trên dây chuyền công nghệ hiện đại với những nguyên liệu được kiểm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt thì hầu như các sản phẩm Pre Styling Spray giá rẻ lại thường sản xuất với những nguyên liệu có nguồn gốc không rõ ràng & các phương thức chế biến thô sơ, gần như không được kiểm định về chất lượng. Vì thế, nếu sử dụng dòng sản phẩm giá rẻ này về lâu dài có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mái tóc nói riêng & sức khỏe cơ thể nói chung.

Thứ hai, sử dụng sản phẩm Pre Styling giá rẻ thường khiến tóc bạn bị khô xơ. Theo 1 khảo sát về phản hồi của các khách hàng sau 1 thời gian sử dụng sản phẩm Pre Styling giá rẻ thì hơn 80% người cho biết mái tóc họ trở nên khô hơn.

Thêm vào đó, giữa các lọ sản phẩm Pre Styling Spray giá rẻ thường tạo độ giữ nếp không đồng đều. Và nguyên nhân của vấn đề này là do dòng sản phẩm này chủ yếu được sản xuất thủ công nên thường có sự khác nhau về tỷ lệ chất trong mỗi chai. Điều này khiến việc dùng những sản phẩm Pre Styling Spray giá rẻ đầy tính rủi ro hơn so với các sản phẩm khác.

Với những phân tích trên, chúng tôi hi vọng bạn đã có thể tự mình giải đáp được câu hỏi: “Có nên sử dụng sản phẩm Pre Styling giá rẻ?” Vậy nhưng, chọn lựa sản phẩm Pre Styling Spray thế nào cho hợp lý? Và để công đoạn Pre Styling đạt hiệu quả tối ưu nhất, bạn nên chọn cho mình sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về chất lượng & phù hợp với chất tóc của bạn.

Còn nếu như các bạn hỏi tôi về 1 lời khuyên cho 1 sản phẩm Pre Styling Spray tốt, thì tôi sẽ không cần suy nghĩ mà nói với các bạn rằng hãy dùng xịt tạo phồng BRITISH M Sea Salt Spray. Tại sao ư? Vì đây là dòng sản phẩm phù hợp với mọi chất tóc, kể cả tóc hư tổn, hay gãy rụng vẫn có thể yên tâm sử dụng. Được chứng nhận Organics từ ECOCERT, sản phẩm với chiết xuất từ tinh chất muối biển này giúp bảo vệ tóc bạn bởi ảnh hưởng của nhiệt độ cao lên đến 350 độ C, do vậy, bạn có thể yên tâm khi sấy và uốn tóc. Thêm vào đó, BRITISH M Sea Salt Spray giúp duy trì độ ẩm & tăng độ phồng cho tóc giúp mái tóc và da đầu của bạn đẹp hơn, khỏe mạnh. 1 điểm cộng không thể không nhắc tới của sản phẩm này là không gây bóng, nhờn hay rít tóc tạo cho tóc bạn vẻ mềm mại, tự nhiên nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét