Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Địa chỉ làm tóc xoăn sóng nước đẹp cho các cô nàng sành điệu

Tóc xoăn sóng nước là gì?
Tóc xoăn sóng nước là kiểu tóc được yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn là cô gái trẻ trung, dịu dàng và nữ tính thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc này.
Dù bạn có mái tóc ngắn ngang vai hay mái tóc dài thướt tha thì làm xoăn sóng nước cũng phù hợp. Những lọn tóc xoăn sóng nước giúp khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt của các bạn gái một cách hoàn hảo.

Tóc xoăn sóng nước sử dụng kĩ thuật hiện đại uốn tóc không tiếp xúc nhiệt tạo ra những sóng tóc mềm mại, không gây hư tổn đến tóc.
Với những ưu điểm ấy, tóc xoăn sóng nước chinh phục được tất cả.
Đâu là những địa chỉ làm tóc xoăn sóng nước đẹp tại Hà Nội?
Tuy nhiên như chúng ta đã biết mái tóc xoăn thường khiến các bạn gái có phần già dặn hơn. Để khắc phục tình trạng trên các bạn cần có sự tư vấn và giúp đỡ của các chuyên gia về tóc chuyên nghiệp, có tay nghề cao.
Hiện nay khắp các phố phường của thủ đô có vô vàn các salon tóc. Tuy nhiên không phải salon nào cũng đủ khả năng tạo ra những mái tóc xoăn sóng nước bền đẹp cho khách hàng.
Sau đây xin chia sẻ với các nàng những địa chỉ làm tóc xoăn sóng nước đẹp tại Hà Nội
1. Le Soleil hair
Salon là địa uy tín trên thị trường tóc Hà Nội. Với thế mạnh là làm tóc xoăn, đặc biệt là xoăn sóng nước đẹp, nhẹ nhàng và giữ nếp tóc lâu mà không cần chăm sóc cầu kỳ.
Bạn hãy ghé qua  Le Soleil hair tại 229 Giảng Võ hoặc số 9 Tuệ Tĩnh để trải nghiệm nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tại đây                      
2. Haihair Goldwell

Salon là địa chỉ làm tóc với dịch vụ đa dạng và chất lượng hoàn hảo với đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình. Với ưu thế làm tóc xoăn đẹp với các sản phẩm về tóc của hãng mỹ phẩm Goldwell nổi tiếng, Haihair luôn thu hút được đông đảo khách hàng.
Haihair Goldwell có cơ sở duy nhất tại 261 Ngõ Văn Chương. Do salon luôn tấp nập khách hàng nên các nàng nhớ đặt lịch trước khi qua để được chăm sóc một cách tốt nhất nhé.
3. Bắc Trần Tiến hair salon
Đây là địa chỉ làm tóc rất được yêu thích, kể cả các hot teen, hot girl và người nổi tiếng. Là salon uy tín với dịch vụ tư vấn tỉ mỉ, các nàng sẽ có được một mái tóc xoăn sóng nước hợp thời trang và ít gây hại cho tóc nhất.
Salon có địa chỉ duy nhất tại 104 Bà Triệu, các nàng hãy ghi nhớ nhé.
Giá dịch vụ uốn xoăn sóng nước tại các salon trên dao động từ 500k – 1500k. Một mức giá khá mềm so với chất lượng và dịch vụ mà bạn nhận được. Các nàng hãy tự tin trải nghiệm và cảm nhận nhé. Hi vọng các nàng sẽ có một mái tóc ưng ý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét