Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Review sữa rửa mặt Grinif Tea Tree Cleansing tốt không, giá bao nhiêu, cách dùng!


Grinif Tea Tree Cleansing Gel là loại sữa rửa mặt cao cấp có chứa thành phần phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Sản phẩm có công dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm và kháng khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa mụn thâm trong thời gian dài. Cùng Blog review sữa rửa mặt Grinif Tea Tree Cleansing Gel với những đánh giá sau đây để quyết định xem chúng ta có nên dùng hay không nhé!
1. Review sữa rửa mặt Grinif Tea Tree Cleansing Gel

1.1. Xuất xứ sữa rửa mặt Grinif Tea Tree Cleansing Gel của nước nào
Là nhãn hiệu xuất xứ từ Hàn Quốc và thiên về các thnafh phần thiên nhiên, hỗ trợ điều trị các vấn đề đang tồn tại trên da, đảm bảo lành tính với người dùng. Vì lẽ đó mà Grinif nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và phản ứng tích cực của người dùng. Cho đến nay, Grinif đã phân phối hơn 10 nước Á-Âu trên thế giới như Mỹ, Đức, Phần Lan, Singapore, Philipin,... và Việt Nam. Có thể nói, Việt Nam là thị trường nước ngoài được Grinif lựa chọn đầu tiên khi phát triển hệ thống phân phối quốc tế. Grinif do Công ty Cổ phần XNK LOTUS độc quyền nhập khẩu và phân phối, có thêm tem chống giả của Bộ Công An và tem phụ hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt.
1.2. Thành phần các hợp chất

Trong sữa rửa mặt Grinif Tea Tree Cleansing Gel không có chất tạo màu, tạo mùi tổng hợp. Sản phẩm nổi tiếng với chiết xuất từ trà xanh, dầu dừa và thầu dầu, làm sạch sâu nhưng lại dịu nhẹ, không bị căng da mặt khi dùng. Ngoài ra còn có Glycerin có công dụng ổn định độ ẩm trên da, Disodium EDTA cải thiện khả năng làm sạch sâu. Do hàm lượng vitamin A, B, C, E cao, sữa rửa mặt Grinif Tea Tree Gel nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, đồng thời tái tạo và thúc đẩy sản sinh collagen làm da mặt căng mịn, trẻ trung hơn.




1.3. Dạng kết cấu
Kết cấu sữa rửa mặt Grinif là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá liệu rằng sản phẩm này có tốt không. Grinif Tea Tree Cleansing Gel có kết cấu dạng gel lỏng, không tạo bọt nên hoàn toàn không gây kích ứng, phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm. Do chứa nhiều trà xanh, sữa rửa mặt Grinif cũng có khả năng kiềm dầu nhờn và loại bỏ bụi bẩn tốt, giúp da mềm mịn, chống lão hóa, làm dịu da cháy nắng.
1.4. Công dụng
Grinif Tea Tree Cleansing Gel là dòng sữa rửa mặt hiếm hoi có thể thách thức làn da nhạy cảm, hoàn toàn không gây kích ứng, mẩn đỏ, làm căng mặt sau khi sử dụng. Không chỉ vậy, chúng còn làm dịu đi các vết sưng đỏ do mụn, làn da sáng và rạng rỡ hơn.
1.5. Giá sữa rửa mặt Grinif Tea Tree Cleansing Gel bao nhiêu

Để có thể mua được hàng chính hãng, chất lượng vượt trội thì bạn nên tìm các địa chỉ uy tín như 30Shine, Lazada, Tiki, Sendo, Shoppee. Hiện tại, mức giá chính thức của sữa rửa mặt Grinif Tea Tree Cleansing là 399,000VNĐ, tuy nhiên cũng không quá đắt vì hiệu quả mà nó đem lại là không thể bàn cãi, đồng thời cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
2. Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Paula's Choice
Rửa qua mặt với nước ấm, sau đó lấy một lượng vừa đủ xoa đều ra tay và áp lên mặt. Lưu ý massgae theo từ dưới lên trên, để da không bị chảy xệ và hình thành nếp nhăn. Sau đó, hãy rửa sạch với nước,  dùng khăn sạch thấm khô bớt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét